Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Tuổi trẻ học đường với văn hóa giao thông năm 2020 tại thị xã Buôn Hồ

19:51, 08/11/2020

Chiều 7-11, Hội LHTN Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã tổ chức hội thi Tuổi trẻ học đường với văn hóa giao thông năm 2020.

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thị xã. Các đội đã trải qua 4 nội dung thi, gồm: chào hỏi, trả lời câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ, hùng biện theo chủ đề và tiểu phẩm tuyên truyền.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, giải Nhì: Trường THPT Hai Bà Trưng, giải Ba: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp– Giáo dục thường xuyên. Ngoài ra còn trao giải khuyến khích và các giải phụ.

a
Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, học sinh, sinh viên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong phong trào giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.