Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 41 điển hình trong thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch"

17:04, 19/10/2020
Sáng 19-10, Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ tuyên dương gương điển hình tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”.
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 100 gương phụ nữ tiêu biểu toàn thành phố.
 
Tuyên dương
Tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch"
 
 
Tại lễ tuyên dương, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; biểu dương những đóng góp của phụ nữ Việt Nam nói chung, của TP. Buôn Ma Thuột nói riêng trong những năm qua.
 
Nhận thức rõ vai trò, thiên chức của người phụ nữ trong mỗi gia đình cũng như đối với cộng đồng, xã hội, các cấp hội phụ nữ thành phố đã triển khai nhiều phong trào thi đua, nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Trong đó, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” với ý nghĩa xã hội sâu sắc đã được triển khai đồng bộ, hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, phụ nữ và đóng góp tích cực vào nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của địa phương. 
 
Trao tặng Kỷ niệm chương
Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân
 
Trong khuôn khổ chương trình, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 18 cá nhân; Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột tuyên dương 41 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.