Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh có 28 địa điểm được tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại năm 2021

13:52, 11/10/2020

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2421/QĐ-UBND, ngày 7-10-2020 về việc phê duyệt danh mục địa điểm và lĩnh vực ưu tiên tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Theo đó, các huyện Ea Súp, Buôn Đôn, Krông Ana, Ea H’leo, Krông Bông, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột mỗi đơn vị chỉ có 1 điểm được tổ chức Hội chợ, triển lãm thương mại; các huyện M’Drắk, Lắk và Cư M’gar có 2 địa điểm; các huyện Cư Kuin, Krông Pắc, Ea Kar có 3 địa điểm; huyện Krông Năng có 6 địa điểm, còn huyện Krông Búk không có địa điểm nào.

 

a
Hội chợ thương mại nông nghiệp huyện Krông Pắc năm 2020 tổ chức tại Quảng trường huyện. (Ảnh minh họa)

Lĩnh vực ưu tiên tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại của TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Bông là hàng tiêu dùng, nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; các huyện thị xã còn lại là hàng tiêu dùng, cơ khí, máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp.

 

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.