Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

09:25, 20/10/2020
Ngày 19-10, Hội LHPN huyện Ea Súp tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em năm 2020”.
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, giao lưu văn nghệ, chia sẻ tâm tư, cảm xúc và kỷ niệm về thời gian tham gia công tác Hội. 
 
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình
 
Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các thế hệ phụ nữ Đắk Lắk nói chung, phụ nữ huyện Ea Súp nói riêng ngày càng tỏ rõ năng lực, phẩm chất của mình, nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, đạt nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Tuy còn nhiều khó khăn, song Hội LHPN huyện đã thật sự trở thành một tổ chức chính trị - xã hội vững mạnh, là chỗ dựa tinh thần cho đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ các dân tộc trong huyện. Các phong trào và hoạt động của Hội luôn lấy phụ nữ làm trung tâm; tạo điều kiện giúp phụ nữ vượt khó thoát nghèo, tự tin khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp thành công, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc...
 
Lãnh đạo huyện Ea Súp trao quà tặng nữ cán bộ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu, chuyển công tác
Lãnh đạo huyện Ea Súp trao quà tặng nữ cán bộ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu, chuyển công tác
 
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em năm 2020”; tặng 56 suất quà cho nữ cán bộ Hội, nữ cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nay đã nghỉ hưu, chuyển công tác và chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.