Multimedia Đọc Báo in

Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

21:00, 17/10/2020

Trong hai ngày 16 và 17-10, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động  nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10).

Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên được giao nhiệm vụ trực tiếp quản lý hàng dự trữ nhà nước và quản lý nhà nước về hoạt động dự trữ trên địa bàn 3 tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Đơn vị hiện có 49 công chức, người lao động, trong đó có 20 lao động nữ, chiếm hơn 40%.

Cục trưởng Nguyễn Nam Thắng tặng hoa chúc mừng chị em nhân Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10
Cục Trưởng Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên Nguyễn Nam Thắng tặng hoa chúc mừng chị em nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, thời gian qua, phụ nữ Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên đã không ngừng nỗ lực, học tập trau dồi đạo đức, nghiệp vụ, cập nhật thông tin để nâng cao hiểu biết về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ.

Công chức, người lao độgn cơ quan tham gia thi đấu bóng bàn
Công chức, người lao động trong cơ quan tham gia thi đấu bóng bàn

Các chị em cũng đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, kỷ niệm ấn tượng trong công việc, cuộc sống và mong muốn được cơ quan, xã hội ghi nhận, động viên để làm tốt hơn nhiệm vụ ở cơ quan, vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình.

Nhân dịp này, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên đã tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, gồm 3 môn: bóng bàn, cờ tướng, bida và Hội thi nấu ăn. 

Các đội tham gia Hội thi nấu ăn
Các đội tham gia Hội thi nấu ăn

Các hoạt động trên đã mang lại không khí sôi nổi, vui tươi. Đồng thời là dịp để công chức, người lao động trong cơ quan giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau hơn.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.