Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động hướng về nhân dân khu vực biên giới dịp Tết Trung thu

11:32, 29/09/2020
Từ ngày 26 đến 28-9, các đơn vị trong Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hướng về người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực biên giới.
 
Tại xã Krông Na (huyện Buôn Đôn), Đồn Biên phòng Yok Đôn phối hợp với Hội Từ thiện bếp cơm Hồng Liên (TP. Buôn Ma Thuột)  tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại Trường Tiểu học Y Jút. Chương trình đã trao 332 suất quà, cùng nhiều sách vở học tập, đèn lồng cho các cháu thiếu nhi với tổng trị giá 25 triệu đồng; hỗ trợ Trường Mầm non Họa Mi, phân hiệu buôn Drang Phốk mua sắm trang thiết bị học tập, sinh hoạt trị giá 2 triệu đồng. 
 
Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk trao tặng quà cho các cháu Thiếu nhi tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn
Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Krông Na
 
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với các đơn vị, đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh trao tặng 200 phần quà cho hộ nghèo; tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 500 suất quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã… với tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng. 
 
Tại xã Ea Bung (huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê phối hợp với Phòng An ninh đối ngoại (Công an tỉnh) và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm",  tặng 300 suất quà và 864 hộp sữa với tổng giá trị trên 43 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.
 
Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê phối hợp với các đơn vị trao tặng quà cho các cháu Thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu
Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê phối hợp với các đơn vị tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Ea Bung
 
Tại xã Ia R’vê (huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Ia R’vê phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh, các nhà hảo tâm ở TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng mái che nhà ăn cho Trường Mẫu giáo Thiên Nga; trao 130 suất quà có tổng trị giá 65 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn. 
 
Tại xã Ia Lốp (huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Ea H’leo phối hợp với Đoàn xã Ia Lốp trao tặng 200 suất quà gồm bánh trung thu, sữa cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn, tổng giá trị các phần quà hơn 12 triệu đồng.
 
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok Đôn trao quà Trung thu cho các cháu Thiếu nhi tại xã Krông Na
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok Đôn trao quà Trung thu cho các cháu trên địa bàn xã Krông Na
 
Cũng nhân dịp Tết Trung thu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao 95 thùng nước ngọt và 64 thùng bánh tặng các cháu thiếu nhi trên địa bàn 4 xã biên giới.
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.