Multimedia Đọc Báo in

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về khởi nghiệp

19:53, 20/09/2020
Công ty Cổ phần Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về khởi nghiệp với Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Dự án AIO (Huế) và Công ty Cổ phần Ced Central (Hà Tĩnh).
 
Theo biên bản ghi nhớ này, các bên liên quan sẽ hỗ trợ những dự án khởi nghiệp và hàng hóa sản xuất của các tỉnh thành Đắk Lắk, Huế, Hà Tĩnh kết nối với nhau thông qua chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại… Đồng thời từng bước thiết lập mạng lưới điểm bán trưng bày và giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp giữa các tỉnh.
 
Các đơn vị tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Các đơn vị tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Hiện tại các sản phẩm khởi nghiệp của tỉnh Đắk Lắk đã được trưng bày, giới thiệu tại khu làm việc chung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Ced Central của Công ty Cổ phần Ced Central (Hà Tĩnh).

Được biết, trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh sẽ đẩy mạnh các hoạt động, hướng tới kết nối thị trường cho startup phát triển, trước hết là đẩy mạnh kết nối với các tỉnh miền Trung để thiết lập mạng lưới các điểm bán, trưng bày và giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.