Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại sứ quán Hà Lan và Đoàn Đại sứ quán Đan Mạch đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk

17:22, 27/09/2020

Sáng 27-9, Đoàn công tác của Đại sứ quán Hà Lan do bà Elsbeth Akkerman, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam làm Trưởng đoàn và Đoàn công tác của Đại sứ quán Đan Mạch do ngài Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

ảnhPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã chào mừng Đoàn công tác Đại sứ quán Hà Lan và Đan Mạch đã đến thăm tỉnh Đắk Lắk; đồng thời giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, cũng như các thế mạnh về các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh.

ảnh
Quang cảnh buổi làm việc

Thay mặt tỉnh Đắk Lắk, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cảm ơn đất nước Hà Lan và Đan Mạch đã có các chương trình tài trợ cho tỉnh Đắk Lắk trong những năm qua và mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ hai nước. Bên cạnh đó, tỉnh cũng sẽ luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các dự án, chương trình đầu tư của doanh nghiệp Hà Lan, Đan Mạch đến hợp tác, đầu tư tại tỉnh.

ảnh
Bà Elsbeth Akkerman, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi chào xã giao, bà Elsbeth Akkerman, Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam và ngài Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam đã cảm ơn sự tiếp đón chu đáo, thân tình của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk dành cho đoàn, cũng như chúc mừng những thành tựu, những chiến lược về phát triển kinh tế của tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua. Đồng thời cho rằng, mối quan hệ hợp tác giữa Hà Lan, Đan Mạch và Việt Nam nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng đang ngày càng phát triển. Đây là nền tảng để các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Hà Lan, Đan Mạch tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư với tỉnh Đắk Lắk. Trong thời gian tới, hai nước Hà Lan và Đan Mạch sẵn sàng hợp tác, mở rộng đầu tư vào Đắk Lắk trên tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt chú trọng vào phát triển thương mại, cũng như các dự án nông nghiệp tiềm năng của tỉnh Đắk Lắk…

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.