Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 9-2020

15:53, 29/09/2020
Tối 28-9, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 9-2020 với chủ đề “Cải thiện môi trường đầu tư và chính sách thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh”. 
 
Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Đinh Xuân Hà, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Dương Thanh Tương, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
 
tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.


Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả công tác xúc tiến và thu hút đầu tư tại tỉnh; cơ chế chính sách, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư; giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: chính sách hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; kế hoạch phát triển ngành công nghiệp phụ trợ của tỉnh; giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19… đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.