Multimedia Đọc Báo in

Thêm 178 trường hợp hoàn thành cách ly tập trung trở về địa phương

15:32, 12/08/2020

Thông tin từ ngành Y tế, trong chiều ngày 11-8, tại Khu cách ly Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên đã có thêm 178 trường hợp hoàn thành cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 trở về địa phương.

178 trường hợp nói trên là người tiếp xúc gần, đi cùng phương tiện di chuyển với 3 bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh và người trở về từ vùng dịch. Tất cả đều đã thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo quy định và có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với Sars- CoV-2. Sau khi nhận Giấy xác nhận hoàn thành cách ly phòng chống dịch Covid-19 trở về, các trường hợp này sẽ tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà theo quy định dưới sự giám sát của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 ở địa phương.

d
Công dân rời khu cách ly trở về nơi cư trú.

Như vậy, tính đến trưa ngày 12-8, toàn tỉnh đã có 285 trường hợp hoàn thành cách ly tập trung trở về địa phương. Hiện tại Khu cách ly Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên chỉ còn khoảng 20 trường hợp đang tiếp tục thực hiện cách ly theo quy định.

Lê Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.