Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Triển khai nhiều hoạt động phòng, chống dịch Covid-19

17:47, 04/08/2020

Huyện Đoàn Krông Pắc cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, cùng với các cấp, các ngành tại địa phương, đơn vị đã và đang triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay phòng chống dịch.

Cụ thể, tổ chức 25 đợt tuyên truyền lưu động thông tin cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; tổ chức đo thân nhiệt tại trụ sở UBND các xã, thị trấn; hướng dẫn người dân cách thức sử dụng ứng dụng khai báo y tế, ứng dụng "Khẩu trang điện tử" Bluezone; vận động 5 gia đình tạm hoãn đám cưới, tân gia…

Lực lượng đoàn viên thanh niên phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn
Lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Krông Pắc phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn

Ngoài ra, Huyện Đoàn còn vận động các mạnh thường quân hỗ trợ và tổ chức phát miễn phí gần 10.000 chiếc khẩu trang y tế, 700 chai dung dịch sát khuẩn (100 ml/chai) cho người dân trên địa bàn với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.