Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng nhà Tình thương tại huyện Krông Bông

16:25, 15/08/2020
Đoàn ĐBQH tỉnh vừa phối hợp tổ chức Lễ trao tặng nhà Tình thương cho hộ gia đình bà H’Quốc Niê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Yang Mao, huyện Krông Bông.
 
Ngôi nhà được xây dựng có tổng diện tích 50 m 2 với kinh phí 65 triệu đồng, trong đó Đoàn ĐBQH tỉnh vận động từ các nguồn tài trợ 60 triệu đồng. Gia đình bà H’Quốc Niê là một trong những hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, nhà ở đã xuống cấp trầm trọng.
 
Đại diện các đơn vị, địa phương chúc mừng gia đình
Đại diện các đơn vị, địa phương chúc mừng gia đình bà H'Quốc Niê (ở giữa) có căn nhà mới 
 
Được biết, trong năm 2020, Đoàn ĐBQH tỉnh đã và đang phối hợp vận động các nguồn tài trợ nhằm xây dựng 20 căn nhà Tình thương tặng các gia đình đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các hộ gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống.
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.