Multimedia Đọc Báo in

Công an thị xã Buôn Hồ thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

15:19, 18/08/2020

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19-8-1945 – 19-8-2020), 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8-2005 – 19-8-2020), Công an thị xã Buôn Hồ đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thị xã là Mẹ Nguyễn Thị Tuynh (SN 1923, trú xã Ea Drông) và Mẹ Trần Thị Đố (SN 1930, trú xã Cư Bao).

Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc; động viên các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là  tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo cho các mẹ, để các mẹ sống vui, sống khỏe với con cháu, làng xóm.

a
Đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Nguyễn Thị Tuynh (xã Ea Drông) 

Đón nhận món quà, gia đình các Mẹ bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, Công an thị xã, đây là nguồn động viên phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình.

a
Đại diện Công an thị xã Buôn Hồ trao quà tặng Mẹ Trần Thị Đố (xã Cư Bao)

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện hiện được tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", tình cảm và trách nhiệm của người cán bộ, công chức viên chức đối với thân nhân các anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Tuấn Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.