Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar thăm, tặng quà tri ân các thế hệ đi trước

19:55, 18/08/2020
Ngày 17-8, Đoàn công tác của Công an huyện Cư M’gar do Đại tá Nguyễn Tiến Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Công an huyện, Công an tỉnh qua các thời kỳ và cán bộ công an hưu trí hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện.
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, Đại tá Nguyễn Tiến Tuấn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và tặng quà; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến của các Mẹ, các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân; kính chúc các đồng chí và gia đình luôn khỏe mạnh, sống lạc quan, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và phát huy truyền thống cách mạng của lực lượng Công an nhân dân góp phần vào sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, vì bình yên cuộc sống của nhân dân.
 
1
Đoàn công tác của Công an huyện Cư M'gar thăm và tặng quà Trung tá Trần Văn Quang, nguyên là cán bộ công an huyện.
 
Đại diện các gia đình bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện và mong rằng các thế hệ đi sau sẽ viết tiếp những trang vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân.
 
Cũng trong dịp này, Công an huyện đã ủy quyền cho công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà 64 đồng chí là cán bộ công an hưu trí và người dân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2016 - 2020”. Tổng kinh phí đợt hoạt động là hơn 35 triệu đồng.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.