Multimedia Đọc Báo in

Triển khai chương trình Học kỳ trong quân đội 2020

21:44, 19/07/2020
Ngày 19-7, Ban tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội 2020 đã có buổi gặp mặt phụ huynh và các chiến sĩ nhí tham gia chương trình. 
 
Tại buổi gặp mặt, phụ huynh đã được cung cấp thông tin chi tiết về nội dung chương trình bao gồm các hoạt động: huấn luyện quân sự; giáo dục ý thức; rèn luyện kỹ năng sống; thay đổi tư duy nhận thức theo hướng tích cực; phát huy vai trò của thanh thiếu niên trong xã hội; các hoạt động bổ trợ, tạo cảm hứng sáng tạo qua các cuộc thi, gameshow… 
 
Đại diện
Đại diện Ban tổ chức chương trình thống nhất một số nội dung phối hợp với gia đình
 
Ban tổ chức cũng đã giải đáp những thắc mắc về điều kiện vật chất; lưu ý về quân tư trang cá nhân nhằm giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi cho con em tham gia. Đồng thời, thống nhất về một số nội dung phối hợp giữa Ban tổ chức và gia đình để tạo điều kiện cho các học viên có trải nghiệm thực sự bổ ích khi tham gia chương trình. 
 
Các c
Các "chiến sĩ nhí" làm quen với điều phối viên và cán bộ khung
 
Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, hơn 50 "chiến sĩ nhí" đã được thông tin về chi tiết hoạt động, các nội dung cần lưu ý khi tham gia chương trình; phân chia tiểu đội, làm quen với các anh, chị là điều phối viên và cán bộ khung; tập thực hiện cheer, sologan; học nhảy dân vũ; thực hành các nội dung quân sự cơ bản liên quan đến đội hình, đội ngũ; làm quen với các thao tác sắp xếp quân tư trang cá nhân... 
 
Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 27-7 đến 2-8 tại Tiểu đoàn 303 thuộc xã Hòa Xuân – TP. Buôn Ma Thuột.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.