Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công

17:11, 23/07/2020
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2020), chiều 23-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Krông Ana.
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba (SN 1930, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp), có người con trai duy nhất là liệt sỹ và bệnh binh Hoàng Thế Thụ (SN 1955, trú buôn Ea Na, xã Ea Na).
 
1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba.

Trong dịp này, Đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Krông Ana cũng đã đến thăm và tặng quà các gia đình trên. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phạm Minh Tấn ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế gia đình, động viên các gia đình chung sức xây dựng nông thôn mới, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

1
Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà gia đình bệnh binh Hoàng Thế Thụ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh nói chung và huyện Krông Ana nói riêng luôn trân trọng những đóng góp, công lao, sự hy sinh, mất mát của thế hệ cha anh; đồng thời đề nghị huyện tiếp tục quan tâm đến công tác chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần đối với thương bệnh binh, người có công cách mạng...

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.