Multimedia Đọc Báo in

Ngành Ngân hàng tuyên dương điển hình tiên tiến

18:27, 21/07/2020
Chiều 21-7, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (NHNN) đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Ngân hàng giai đoạn 2015 - 2020. 
 
Dự hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê; Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê và cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng.
 
Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị

Trong 5 năm qua, NHNN, các chi nhánh ngân hàng thương mại, Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Hợp tác xã và các Quỹ tín dụng nhân dân đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua của Chính phủ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị phát động. Phong trào thi đua của các đơn vị trong ngành Ngân hàng luôn gắn chặt với chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp không phô trương, hình thức; nội dung các phong trào có nhiều đổi mới, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên và người lao động tham gia. Giai đoạn 2015 – 2020, trong phong trào thi đua đã có nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, góp phần nâng cao kết quả công tác và uy tín của ngành Ngân hàng. Trong giai đoạn này, 185 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Chủ tịch UBND tỉnh; 1 tập thể được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 25 tập thể và cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Ngân hàng, Cờ thi đua của tỉnh và Trung ương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc của ngành ngân hàng
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các tập thể, cá nhân xuất sắc của ngành Ngân hàng
 
Giai đoạn 2020 – 2025, ngành Ngân hàng tiếp tục đổi mới các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ của ngành và phù hợp với tình hình thực tiễn của từng đơn vị. Nội dung trọng tâm của phong trào thi đua là nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt chức năng quản lý về tiền tệ và hoạt động ngân hàng trên nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiến; đồng thời, tăng cường cải cách hành chính, nâng cao kỷ luật, kỷ cương trong thực hiện nhiệm vụ công tác...
 
Nhân dịp này, 8 cá nhân thuộc Quỹ tín dụng nhân dân được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngân hàng Việt Nam”; 5 tập thể và cá nhân được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngân hàng; 6 tập thể thuộc khối thi đua do NHNN tổ chức năm 2019 được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 9 tập thể, 2 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2015 - 2020.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.