Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở

21:22, 06/06/2020
Từ ngày 4 đến 6-6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội – Đội cho cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn năm 2020.
 
Tại lớp tập huấn, 135 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHTN; bí thư, phó bí thư và dự nguồn cán bộ Đoàn các xã, phường, thị trấn trong tỉnh được nghiên cứu, thảo luận và học tập một số chuyên đề như: Hướng dẫn nghiệp vụ công tác văn phòng Đoàn, Hội; Phát huy giá trị văn hóa dân tộc Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay; Công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên dân tộc, tôn giáo trên địa bàn dân cư; Hướng dẫn một số kỹ năng cần thiết của người lãnh đạo trong công tác Đoàn; Nhiệm vụ của bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn trong việc bảo vệ, đại diện tiếng nói chăm sóc, giáo dục trẻ em.
 
học viên
Tập huấn kỹ năng thu hút, tập hợp thanh niên 
 
Trọng tâm của lớp tập huấn năm nay là việc triển khai các kiến thức, kỹ năng chuyên môn phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương và các vấn đề nóng trong dư luận xã hội. Trong khuôn khổ lớp tập huấn, các học viên đã thảo luận, trao đổi, giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị.
 
Các học viên
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên
 
Lớp tập huấn là hoạt động thường xuyên được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức nhằm trang bị sâu hơn về các kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt; tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, Hội các địa phương giao lưu, học hỏi thêm các kinh nghiệm, mô hình hay, cách làm sáng tạo, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Hội tại cơ sở.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.