Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Clay Việt Nam

17:20, 14/01/2020

Sáng ngày 14-1, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Clay Việt Nam do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chủ trì nhằm tìm hiểu, hợp tác phát triển về nông nghiệp và một số lĩnh vực khác.

Tại buổi làm việc, ông Shin Yamada, Giám đốc Công ty Cổ phần Clay Việt Nam đã giới thiệu về hoạt động của công ty trên lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp phục vụ phát triển nguồn nhân lực tiềm năng của đất nước, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp; hỗ trợ các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Hiện Công ty Cổ phần Clay là đối tác nghiên cứu, khảo sát nhân lực cho Tổ chức JICA Việt Nam…

ảnh
Quang cảnh buổi làm việc

Phía công ty mong muốn sẽ được hợp tác với Đắk Lắk để phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động sản xuất nông nghiệp và giải quyết việc làm; thu hút các công ty Nhật Bản đến đầu tư ở Đắk Lắk…

ảnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cũng bày tỏ ấn tượng về những hoạt động của Công ty Cổ phần Clay ở các lĩnh vực, đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Điều này rất có ý nghĩa với tỉnh Đắk Lắk trong xu hướng đẩy mạnh phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Tỉnh cũng mong muốn được hợp tác với công ty về các lĩnh vực trên, đồng thời giao cho các sở, ngành liên quan làm việc trực tiếp với công ty để thống nhất nội dung hợp tác.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.