Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 600 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

07:30, 19/01/2020
Từ ngày 16 đến 18-1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Tổng Công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức chương trình “Tết gắn kết”.
 
Chương trình đã trao 600 suất quà Tết với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông (200 suất), Cư Kuin (200 suất) và Krông Pắc (200 suất); tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi đố vui có thưởng, làm góc chụp ảnh gia đình…
 
Người dân tham gia
Người dân tham gia trò chơi đố vui có thưởng
 
Chương trình “Tết gắn kết" là hoạt động trong chuỗi các chương trình cộng đồng mà SABECO cam kết thực hiện nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống; hướng đến người dân khó khăn ở Tây Nguyên, giúp họ có một cái Tết đủ đầy, đầm ấm và gắn kết bên gia đình. 
 
Đại diện Tỉnh Đoàn
Đại diện Tỉnh Đoàn và SABECO tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông
 
Ngoài hoạt động tại Đắk Lắk, dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, SABECO còn tổ chức chương trình “Về nhà ăn Tết - Gắn kết như rồng”, qua đó trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động khó khăn trên cả nước. 
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.