Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk

Gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số dịp Tết Canh Tý 2020

11:22, 17/01/2020

Ngày 16-1, UBND huyện M’Đrắk tổ chức gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhân dịpTết Canh Tý 2020.

UBND huyện M'Đrắk tặng Giấy khen cho những người có
Lãnh đạo UBND huyện M'Đrắk tặng Giấy khen cho những người có uy tín có thành tích xuất sắc.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh và việc thực hiện các chính sách đối với đồng bào các dân tộc thiểu số của huyện trong năm 2019. Lãnh đạo huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời, đề nghị các già làng, trưởng các thôn, buôn tiếp tục phát huy vai trò trong công tác vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng hái thi đua lao động sản xuất nâng cao đời sống, giữ gìn bản sắc dân tộc và xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Nhân dịp này, UBND huyện M’Đrắk đã tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự và đoàn kết dân tộc trên địa bàn huyện năm 2019 và trao 70 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất gồm quà và tiền mặt) tặng những người có uy tín trên địa bàn huyện.

Mỹ Sự

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.