Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm và chúc Tết tại huyện Krông Năng

21:25, 20/01/2020
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 20-1, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại buôn Anh hùng Dliêya A (xã Dliêya, huyện Krông Năng).
 
Đoàn công tác đã trao tặng 210 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách trong buôn, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.
 
1
Đông đảo người dân tham dự buổi chúc Tết, tặng quà.

Những món quà của Tết được trao tận tay cho các hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình chính sách đã góp phần chia sẻ, động viên bà con trong buôn có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền đầm ấm, yên vui. 

Đến thăm và chúc Tết bà con trong buôn Dliêya A, đồng chí Phạm Ngọc Nghị đã thăm hỏi đời sống của đồng bào tại buôn kết nghĩa và chúc toàn thể nhân dân trong buôn đón một cái Tết vui vẻ, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và bảo đảm an ninh trật tự; đồng thời mong muốn bước sang năm mới bà con trong buôn tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực lao động sản xuất, xây dựng buôn làng ngày càng ấm no, hạnh phúc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm thực hiện chính sách an sinh xã hội và tổ chức cho nhân dân đón Tết Canh Tý đầm ấm, vui vươi. 

1
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà Tết gia đình chính sách.

 

1
... và tặng quà hộ nghèo.

Tại buổi gặp mặt, các hộ dân rất phấn khởi, vui mừng khi được lãnh đạo tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết; đồng thời, bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đến người dân vùng sâu, vùng xa…

1
 Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị (bìa phải) trò chuyện...

 

1
... và tặng quà Tết cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (điểm trường buôn Dliêya A)

Buôn Dliêya A là buôn kết nghĩa của Văn phòng UBND - HĐND tỉnh và UBND huyện Krông Năng. Toàn buôn hiện có 343 hộ; trong đó, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm hơn 80%. Trong những năm qua mặc dù được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, song đời sống của bà con vẫn còn gặp nhiều khó khăn, hiện tỷ lệ hộ nghèo trong buôn chiếm gần 10%, hộ cận nghèo chiếm trên 50%.

1
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà Tết cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Ngọc Nghị cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết cán bộ, giáo viên, công nhân viên điểm trường buôn Dliêya A thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.