Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động, Bộ đội Biên phòng - D19

15:24, 20/01/2020
Hòa chung không khí mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, ngày 18-1, Đoàn công tác của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã đến thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động, Bộ đội Biên phòng - D19.
 
Tại đây, bên cạnh những phần quà Tết ý nghĩa, Đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Agribank Đắk Lắk đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình. Đồng thời, động viên cán bộ chiến sĩ trong đơn vị nỗ lực vượt qua khó khăn, đón Tết vui tươi và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động
 
Thay mặt Ban chỉ huy đơn vị, Trung tá Nguyễn Anh Hùng, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động đã thông báo kết quả công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sỹ trong năm 2019 vừa qua và cho biết, toàn đơn vị đã lên kế hoạch trực chiến, bám sát tình hình một cách chủ động, sẵn sàng ứng phó kịp thời với mọi tình huống để nhân dân được vui Xuân, đón Tết trong an lành, hạnh phúc.
 
Được biết, từ nhiều năm nay Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động Bộ đội biên phòng - D19 là đơn vị kết nghĩa với Agribank Đăk Lắk. Hằng năm vào các ngày lễ, Tết, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, hai đơn vị thường tổ chức các cuộc thăm, làm việc và giao lưu văn hóa,  văn nghệ.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.