Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Ea Kar lần thứ II

16:24, 12/11/2019

Ngày 12-11, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Ea Kar đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Huyện Ea Kar có khoảng 348 người đang định cư, học tập và làm việc tại 22 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Từ khi được thành lập (năm 2014) đến nay, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Ea Kar đã phát huy vai trò “cầu nối” giữa kiều bào và người thân trong huyện; tích cực tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến hội viên và gia đình thân nhân kiều bào, góp phần giúp kiều bào phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

424
Đại diện Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Đắk Lắk tặng Giấy khen cho các cá nhân

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất một số nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, tập trung vào các nội dung chính: tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến hội viên và thân nhân kiều bào trong huyện; chú trọng công tác phát triển hội viên mới; tổ chức nhiều chương trình tiếp xúc hằng năm với kiều bào về thăm quê...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Ea Kar khóa II gồm 17 ủy viên; ông Lê Thành Hiếu tái đắc cử Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Nhân dịp này, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Đắk Lắk đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức hội nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Xuân Thao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.