Multimedia Đọc Báo in

Cho phép sử dụng địa danh Krông Ana để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận nấm

18:08, 09/11/2019

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc cho phép sử dụng địa danh Krông Ana để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm nấm.

UBND huyện Krông Ana có trách nhiệm lập hồ sơ bảo hiệu nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm nấm trình cấp có thẩm quyền. Sở Khoa học và Công nghệ hướng dẫn để địa phương triển khai thực hiện.

Sản phẩm nấm huyện Krông Ana trưng bày tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới
Sản phẩm nấm huyện Krông Ana trưng bày tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới.

Được biết, trước đó vào tháng 7-2019, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng sản phẩm nấm Krông Ana đã ban hành thể lệ cuộc thi sáng tác biểu trưng sản phẩm (gọi là logo). Trong đó, yêu cầu logo thiết kế phải được thể hiện trong 1 trang giấy A4 (in màu), giới hạn diện tích 3cm x 3cm và 15cm x 15cm; bản thuyết minh không được dài quá 1 trang A4, phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 12… Hiện Ban tổ chức đang chấm, thẩm định các bài dự thi do tổ chức, cá nhân gửi đến.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.