Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Đại đoàn kết tặng 5 hộ nghèo ở huyện Buôn Đôn

17:05, 14/11/2019

Ngày 14-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn và UBND xã Ea Nuôl tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tặng 5 hộ nghèo trên địa bàn xã Ea Nuôl.

Trong số 5 hộ được hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết có 4 hộ được hỗ trợ kinh phí 30 triệu đồng/hộ để xây mới gồm: bà H’Net Byă (buôn Niêng 2), bà H’Dan Hwing (buôn Niêng 2), bà H’Tuyết Êban (buôn Niêng 1), ông Y’Dhu Knul (buôn Niêng 1); hộ ông Y’Yum Byă (buôn Niêng 1) được hỗ trợ 7 triệu đồng để sửa chữa. Mỗi căn nhà được xây cấp 4, diện tích trung bình 40 m2.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn trao nhà cho bà (buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl)
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn trao nhà cho bà H’Tuyết Êban (buôn Niêng 1, xã Ea Nuôl).

Ngoài số tiền được hỗ trợ, các hộ gia đình đã đóng góp phần kinh phí còn lại và tự bỏ công xây dựng, sửa chữa.

Đại diện chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường Tự An tại lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho chị Lâm Thị Loan
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn cùng đại diện chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã Ea Nuôl tại lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà H’Net Byă.

Kinh phí hỗ trợ sửa chữa và xây dựng mới nhà Đại đoàn kết được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh huy động.

Khả Lê

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.