Multimedia Đọc Báo in

THƯ KHEN HỌC SINH ĐOÀN NAM THẮNG, TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN DU

08:13, 17/09/2019

Cháu Đoàn Nam Thắng thân mến,

Bác thân ái gửi tới cháu lời khen ngợi về ý chí, quyết tâm, nghị lực và kiến thức hiểu biết của cháu khi đã ghi được 200 điểm trong cuộc thi trí tuệ “Đường lên đỉnh Olympia" vòng chung kết năm 2019, khẳng định trí tuệ, kiến thức, hiểu biết của học sinh trung học phổ thông tỉnh nhà.

Với thành tích lọt vào vòng chung kết của năm 2019 và đoạt giải Ba cuộc thi, cháu là niềm tự hào của cha mẹ, nhà trường, các thầy cô và các bạn học sinh trung học phổ thông tỉnh ta, góp phần làm rạng danh quê hương Đắk Lắk thân yêu của chúng ta; là động lực, tấm gương để các bạn học sinh khác trong toàn tỉnh noi theo trong thi đua rèn đức, luyện tài.

Bác mong rằng thời gian đến tỉnh ta sẽ có thêm nhiều cháu như Đoàn Nam Thắng để tiếp tục chiếm lĩnh tri thức, làm chủ khoa học công nghệ để sau này xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu mạnh, xứng đáng vị trí trung tâm vùng Tây Nguyên.

Tôi cũng biểu dương ngành giáo dục tỉnh nhà, đặc biệt là Trường THPT Chuyên Nguyễn Du về những thành tích đạt được trong giáo dục và đào tạo; hoan nghênh và cảm ơn các bậc phụ huynh toàn tỉnh nói chung và phụ huynh cháu Đoàn Nam Thắng nói riêng trong việc nuôi dưỡng, dạy dỗ các cháu khôn lớn, trưởng thành và có nhiều đóng góp trong xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Chúc cháu Đoàn Nam Thắng dồi dào sức khỏe, học hành tiến bộ, luôn là con ngoan, trò giỏi, công dân xuất sắc của tỉnh, của đất nước.

Thân ái!

Bùi Văn Cường

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.