Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu

15:39, 24/07/2019
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 -  27-7-2019), sáng 24-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Krông Pắc và Ea Kar.
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà: Mẹ Trương Thị Thỉnh (SN 1926, trú ở Tổ dân phố 3, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, có chồng và 2 con trai là liệt sỹ); Mẹ Nguyễn Thị Cự (SN 1927, trú ở thôn 2, xã Hòa An, huyện Krông Pắc, có chồng và 2 con trai là liệt sỹ); Mẹ Nguyễn Thị Thới (SN 1930, trú ở Tổ dân phố 14, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, có chồng và con gái là liệt sỹ). Và gia đình thương binh: Trương Văn Thành ( trú tại thôn 7, xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỷ lệ thương tật 85%); Nguyễn Thị Hương ( trú tại xã Ea Yông, huyện Krông Pắc, tỷ lệ thương tật 85%).
 
1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng Đoàn công tác thăm hỏi và trao quà tặng Mẹ Nguyễn Thị Thới ...
 
Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ...
 
1
... thăm hỏi và trao quà tặng Mẹ Nguyễn Thị Cự....

Đại diện các gia đình bày tỏ niềm vui, cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương và coi đây là nguồn động viên to lớn để tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. 

111
và Mẹ Trương Thị Thỉnh .

 

1
Đoàn công tác đến thăm, trao quà tặng gia đình thương binh Trương Văn Thành...

 

1
và thương binh Nguyễn Thị Hương.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.