Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar

Đến nhà làm CMND cho thương binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng

18:52, 27/07/2019
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), ngày 26-7, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Cư M’gar) đã đến tận nhà cấp CMND cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh trên địa bàn huyện.
 
Cụ thể, Đội đã hoàn thiện thủ tục để cấp CMND cho 3 Mẹ là Hồ Thị Chúng (Tổ dân phố 4, thị trấn Quảng Phú), Lê Thị Đắc (thôn Tiến Cường, xã Quảng Tiến), Cao Thị Thóc (Tổ dân phố Thống Nhất, thị trấn Ea Pốk) và 4 thương binh là Lê Ngọc Ba, Trần Trung Hiếu, Trần Chiến Thắng, Đặng Xuân Tĩnh (đều ở thị trấn Quảng Phú). 
 
1
Cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội thực hiện thủ tục cấp CMND cho thương binh Lê Ngọc Ba.
 
Nhân dịp này, Đội đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an huyện trao 9 suất quà tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện (trị giá 400.000 đồng/suất). 
 
1 
Cán bộ Công an huyện Cư M'gar tặng quà thương binh Đặng Xuân Tĩnh.

Đây là một trong những hoạt động nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ đi trước, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.