Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ chương trình "Học kỳ trong quân đội" lớp thanh niên năm 2019

16:41, 17/06/2019
Sáng 17-6, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc, Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ nhập ngũ chương trình “Học kỳ trong quân đội”  (SIA) lớp thanh niên năm 2019.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu cùng 100 “chiến sĩ nhí” đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc.
 
Chiến sĩ nhí dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiên sĩ Nam tiến
"Chiến sĩ nhí" dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến
 
Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thanh niên năm 2019 diễn ra từ ngày 17 đến  24-6 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) với các nội dung: giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, huấn luyện kỹ năng sống và các  hoạt động bổ trợ.
 
Đại đội
Đại đội SIA lớp thanh niên ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Bên cạnh các hoạt động quân sự, các em còn được bồi dưỡng các kỹ năng thực hành xã hội, các chuyên đề nhằm phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể, sáng tạo trong học tập, đặc biệt có những chuyên đề làm thay đổi nhận thức, tư duy, hướng các em đến với những điều tốt đẹp, giàu giá trị nhân văn trong cuộc sống. 
 
Qua 10 năm tổ chức, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, góp phần xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước.
 
Cùng lên đường nhập ngũ
"Chiến sĩ nhí" lên đường nhập ngũ "Học kỳ trong quân đội"
 
Lễ xuất ngũ và Gala kỷ niệm 10 năm chương trình “Học kỳ trong Quân đội” sẽ được tổ chức vào chiều ngày 24-6 tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.