Multimedia Đọc Báo in

Đồng diễn Yoga hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5

13:51, 16/06/2019
Ngày 16-6, tại Quảng trường 10-3 (TP. Buôn Ma Thuột), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức đồng diễn Yoga hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 (21-6).
 
Hơn 500 huấn luyện viên, hướng dẫn viên, thành viên của các Câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh đã tham dự.
 
C
Những người tham gia đồng diễn thực hành tư thế thiền.
 
Tại buổi đồng diễn, dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên người Ấn Độ Kuljeet Singh, các thành viên tham gia thực hiện những động tác thiền định, hít khí thở trời, khởi động chuỗi bài tập “Chào mặt trời”, “Năm thức suối nguồn tươi trẻ” với các tư thế, động tác Yoga đơn giản .
 
a
Động tác kết thúc bài tập "Chào mặt trời".
 
Được biết đây là hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức tại 10 tỉnh, thành phố trong cả nước. Riêng khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên có 7 tỉnh, thành phố tham gia gồm: Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng và Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
Những
Những người tham gia đồng diễn thực hiện động tác vặn người.
 
Qua hoạt động này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khuyến khích mọi người tìm hiểu, tham gia tập luyện môn Yoga để bảo vệ sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, phục vụ tốt hơn cho công tác, lao động, sản xuất.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.