Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị kết nối cung cầu giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Bạc Liêu

15:38, 21/05/2019

Ngày 21-5, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đắk Lắk và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bạc Liêu phối hợp tổ chức, với sự tham gia của 31 cơ sở sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp, nhà phân phối của hai tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện Sở Công thương 2 tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, khả năng cung ứng hàng hóa và bày tỏ mong muốn hợp tác, kết nối để thúc đẩy tiêu thụ, đưa những sản phẩm chất lượng của 2 tỉnh có mặt trên thị trường của mỗi địa phương.

Doanh nghiệp hai tỉnh tìm hiểu thông tin về sản phẩm của nhau
Doanh nghiệp hai tỉnh tìm hiểu thông tin về sản phẩm của nhau

Theo đó, Đắk Lắk có các sản phẩm thế mạnh gồm: cà phê bột, trà mãng cầu, rượu cần, ca cao, cốm nghệ, mắc ca, bơ, mật ong, tinh bột nghệ... Phía tỉnh Bạc Liêu có các sản phẩm như tôm khô, cá khô, bánh phồng tôm, muối, rượu, bánh khéo, bánh pía…

Doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Đắk Lắk và Bạc Liêu ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Đắk Lắk và Bạc Liêu ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Dịp này, đã có 12 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa các cơ sở sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp của 2 tỉnh Đắk Lắk và Bạc Liêu.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.