Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp 495 đoàn viên mới

17:08, 17/03/2019

Sáng 17-3, tại Bảo tàng tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 88 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

f
Các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn.

Tại buổi lễ, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã làm lễ kết nạp, trao thẻ Đoàn và huy hiệu Đoàn cho 495 thanh niên ưu tú đến từ 7 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối (Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên, Trường Đại học Buôn Ma Thuột, Trường Trung cấp Đắk Lắk và Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk). Đây là những thanh niên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của đơn vị, địa phương.

f
Đoàn viên, thanh niên tham quan khu trưng bày dụng cụ lao động của người dân tộc Êđê.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, các bạn đoàn viên, thanh viên đã được tham quan Bảo tàng tỉnh và tham gia một số trò chơi dân gian như: ghép lô gô, nhảy bao bố, kéo co…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2019), 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019); đồng thời giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc và tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong tuổi trẻ toàn khối thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.