Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện tại huyện Krông Năng

09:28, 13/04/2018

Ngày 12-4, Điện lực Krông Năng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện tại Trường THCS Lê Quý Đôn.

Tại hội thi, 30 em học sinh tiêu biểu, đại diện cho hơn 700 học sinh của 4 khối lớp, chia làm 6 đội tham gia trả lời phần thi kiến thức tiết kiệm điện, gồm 26 câu hỏi trắc nghiệm và 3 câu hỏi của phần thi tự luận dưới hình thức thuyết trình. Song song với các phần thi của 6 đội chơi, các học sinh còn lại cũng tham gia phần thi dành cho khán giả với 20 câu hỏi.

Các em học sinh tham gia phần thi tìm hiểu về kiến thức tiết kiệm điện

Cũng tại hội thi lần này, các tuyên truyền viên của Điện lực Krông Năng đã kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện gia đình, trường học; cách phòng tránh tai nạn về điện; thông tin về tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung; giới thiệu các tiện ích, hình thức thanh toán tiền điện đang áp dụng.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ cho các đội tham gia hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Krông Hnăng, giải Nhì đội Buôn Kuốp và giải Ba thuộc về đội Sê San.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.