Multimedia Đọc Báo in

Hội diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023

18:07, 14/04/2018

Tối 13-4, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Đến dự và cổ vũ chương trình văn nghệ có Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Y Jôn Ktul; đại diện các sở, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, lao động và người dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Các đại biểu và đông đảo khán giả tham dự đêm diễn.

Trong đêm diễn, các diễn viên, nghệ sĩ không chuyên là cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động đến từ công đoàn các cấp, ngành đã mang đến cho khán giả một chương trình văn nghệ đặc sắc, với nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang Công đoàn Việt Nam, hình ảnh đẹp của công nhân, viên chức, lao động...

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa cho đại diện các công đoàn cơ sở tham gia đêm diễn.

Đây không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023 thành công mà còn góp phần nâng cao đời sống tinh thần và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ phát triển sâu rộng trong đời sống cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Một số tiết mục đặc sắc trong đêm diễn:

Mở đầu chương trình nghệ thuật là tiết mục "Hãy hát lên bài ca công đoàn" do Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (TP. Buôn Ma Thuột) trình bày.

 

Tiết mục hát - múa "Từ Làng Sen" do Nhà Văn hóa Lao động tỉnh thể hiện.

 

Tiết mục hát - múa: "Tiếng chiêng đại ngàn" do Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (TP. Buôn Ma Thuột) dàn dựng và biểu diễn.

 

Tiết mục hát - múa  "Giai điệu Tổ quốc" - Công đoàn cơ sở phường Thống Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) thể hiện.

 

Tiết mục "Bài ca người gieo hạt" của Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

 

Tiết mục song ca "Chiều biên giới" của Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ.

 

Kết thúc chương trình là tiết mục múa:"Công nhân trên chặng đường mới" do Câu lạc bộ Mặt trời đỏ (TP. Buôn Ma Thuột) thể hiện.

 Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.