Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng Cụm thi đua Thanh tra các tỉnh Tây Nguyên

17:10, 11/12/2017

Chiều 11-12, Thanh tra tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 của Cụm thi đua số III - Thanh tra Chính phủ (gồm 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên).

Theo đánh giá tại hội nghị, năm 201 Thanh tra các tỉnh khu vực Tây Nguyên đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, tạo chuyển biến tích cực trong các phong trào và là động lực thúc đẩy việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. 

Đồng chí Y Quang Siu, Chánh Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, Cụm trưởng Cụm thi đua số III pját biểu tại hội nghị.

Ông Y Quang Siu, Chánh Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, Cụm trưởng Cụm thi đua số III phát biểu tại hội nghị.

Toàn cụm đã triển khai được 637 cuộc thanh tra hành chính và 1.957 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành, qua đó phát hiện sai phạm về kinh tế với tổng số tiền trên 110 tỷ đồng và 87.342,56 m2 đất các loại.

Trong năm, các đơn vị thuộc Cụm thi đua số III đã tiếp 12.093 lượt công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. Kết quả đã giải quyết 993/1.269 vụ khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền, đạt tỷ lệ 78,2%. Qua giải quyết khiếu nại, tố cáo đã thu hồi về cho Nhà nước, tập thể và khôi phục lợi ích hợp pháp cho công dân với số tiền 906 triệu đồng, 302 m2 đất các loại…

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị thống nhất đề nghị Thanh tra Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc cho tập thể Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, tặng Bằng khen cho tập thể Thanh tra tỉnh Lâm Đồng.

Hội nghị cũng đã bầu Thanh tra tỉnh Lâm Đồng làm Cụm trưởng và Thanh tra tỉnh Gia Lai làm Cụm phó Cụm thi đua số III, năm 2018.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.