Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin tổ chức Hội nghị biểu dương "Dân vận khéo" năm 2016 - 2017

08:48, 05/12/2017
Chiều ngày 4-12, Huyện ủy Cư Kuin đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình "Dân vận khéo" năm 2016 - 2017
tt
Các đại biểu tham dự hội nghị
Trong thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên địa bàn huyện Cư Kuin đã được triển khai sâu rộng, khích lệ tinh thần của tập thể và các cá nhân có những đóng góp cho công tác dân vận. Phong trào “Dân vận khéo” gắn với “Chương trình xây dựng nông thôn mới” đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; toàn huyện đã tiến hành sửa chữa, mở rộng 112 công trình phục vụ giao thông, với kinh phí hơn 58 tỷ đồng, trong đó người dân đóng góp gần 16,5 tỷ đồng, nhờ đó bộ mặt của một số thôn buôn được đổi mới, trật tự an toàn xã hội được ổn định, kinh tế - xã hội phát triển
tt
Tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016 – 2017

Thông qua cuộc vận động “Quỹ vì người nghèo” toàn huyện đã vận  động được 750 triệu đồng, xây dựng 23 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trị giá 675 triệu đồng. Tiếp nhận và trao tặng 15 con bò hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế, với tổng trị giá 200 triệu đồng. 

Tại hội nghị, nhiều đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những cách làm hay từ việc xây dựng các mô hình “Dân vận khéo” ở địa phương. Đồng thời, đề xuất những giải pháp để tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên địa bàn huyện
tt
Các cá nhân điển hình  nhận Giấy khen của Huyện ủy Cư Kuin
Nhân dịp này, Huyện ủy Cư Kuin đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016 - 2017.
Như Quỳnh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.