Multimedia Đọc Báo in

Rủ nhau tắm hồ, một thiếu niên 15 tuổi đuối nước thương tâm

16:46, 16/10/2017

Ngày 16-10, anh Nguyễn Hùng Vỹ, Phó Trưởng Công an xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến một thiếu niên 15 tuổi tử vong.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15-10, em Trần Minh Hữu Thắng (SN 2002, trú tại số nhà 1406, đường Hùng Vương, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ) cùng nhóm bạn khoảng 7-8 người rủ nhau đến tắm tại hồ chứa nước buôn Joong (tại thôn 4, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar).

Trong lúc vui chơi, Thắng không may bị chuột rút, chới với giữa dòng nước. Nhóm bạn lập tức chạy lên bờ tri hô và được người dân quanh vùng nhanh chóng có mặt ứng cứu nhưng khi đưa được lên bờ thì em Thắng đã tử vong trước đó.

Hồ chứa nước buôn Joong (Ảnh minh họa).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Cư M’gar đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ đuối nước. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân có mặt tại hiện trường xác nhận vụ việc là tai nạn ngoài ý muốn nên mong muốn cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi và xin được đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Theo những người dân sống gần đó, hồ chứa nước này đã từng xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Thời gian gần đây, do mưa nhiều nên mực nước hồ dâng cao, sóng rất mạnh…

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.