Multimedia Đọc Báo in

Chi trả trên 30 tỷ đồng trợ cấp thất nghiệp

09:40, 03/07/2017

6 tháng đầu năm 2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tiếp nhận 2.800 người đến nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, trong đó số người có quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp là 2.600 người với số tiền chi trả trên 30 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã tư vấn giới thiệu việc làm cho 2.800 người, trong đó có 52 người được hỗ trợ học nghề.

21
Người lao động tham gia phỏng vấn, tìm việc làm tại Phiên giao dịch việc làm do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức.

Để giúp người lao động và người sử dụng lao động nắm bắt kịp thời thông tin về chính sách bảo hiểm thất nghiệp, thời gian qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách bảo hiểm bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú như: phát tờ rơi, treo băng rôn, lắp đặt panô, tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng… Đồng thời, phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh lồng ghép tuyên truyền chính sách bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp đến các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.