Multimedia Đọc Báo in

Đội Nhạc kèn đạt kỷ lục Guinness Việt Nam tham gia Lễ hội đường phố Buôn Ma Thuột

10:56, 09/03/2017

Theo lời mời của Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017, Đội nhạc kèn mang tên Võ Thành Trang (quận Tân Phú-TP.Hồ Chí Minh) sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình Lễ hội đường phố Buôn Ma Thuột diễn ra vào chiều 11-3-2017.

Đội nhạc kèn gồm 100 em học sinh, tuổi từ 14-17, chia làm 3 tốp biểu diễn kèn Trumpet, kèn Tromboss, trống Suore và Bass. Được biết đây là đội nhạc kèn giàu thành tích, chuyên phục vụ các sự kiện văn hóa-thể thao trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Các...
Các thành viên đội nhạc kèn tập dượt chuẩn bị vào lễ hội

Nhiều...
Dù mới tập dượt, nhưng đội nhạc kèn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người quanh khu vực trung tâm Ngã Sáu Buôn Ma Thuột

Đặc biệt, tháng 6- 2008 đội nhạc kèn này đã được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là Đội nhạc kèn đạt kỷ lục Guinness Việt Nam.
                                                                                              

Phương Đình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.