Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2016

07:43, 10/06/2016


Chiều 9-6, Hội chợ Công thương khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2016 do Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Đắk Lắk tổ chức đã chính thức khai mạc tại địa chỉ km 4, đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột.

Các ông Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Bộ Công thương; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Diễn ra từ ngày 9 đến hết 15-6, hội chợ lần này có quy mô hơn 450 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành trong cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu, bày bán sản phẩm thuộc các ngành hàng như: Nông thủy sản, thực phẩm, hàng gia dụng, tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, thuốc bảo vệ thực vật, máy móc nông nghiệp, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề…. Hội chợ được phân thành các khu trưng bày, bán bán sản phẩm của các DN trong nước; khu triển lãm các công trình nghiên cứu khoa học, mô hình công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên; khu ẩm thực, khu biểu diễn văn nghệ...

Khách tham quan, tìm hiểu các sản phẩm đặc sản địa phương tại hội chợ

Đây là dịp để các doanh nghiệp giao lưu hợp tác, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của địa phương nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thêm thị trường mới. Hội chợ cũng là một hoạt động nằm trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2016.


Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.