Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc hỗ trợ kinh phí cho 3 xã xây dựng nông thôn mới

17:30, 01/03/2016
Năm 2016, huyện Krông Pắc sẽ hỗ trợ 12,81 tỷ đồng cho các xã Ea Kênh, Hòa An và Tân Tiến xây dựng các công trình giao thông, thiết chế văn hoá để hoàn thành 19 tiêu chí Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM).
 
Đường giao thông nông thôn tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắc do người dân đóng góp kinh phí để xây dựng
Đường giao thông nông thôn tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắc do người dân đóng góp kinh phí để xây dựng
Cụ thể, xã Ea Kênh được hỗ trợ hơn 3,6 tỷ đồng để bê tông hóa, cấp phối đá dăm 24 km đường trục chính thôn, buôn và giao thông nội đồng; xã Hòa An được hỗ trợ 5,279 tỷ đồng để nâng cấp 23 km đường giao thông các loại và xây dựng 5 nhà văn hóa thôn, buôn; xã Tân Tiến được hỗ trợ hơn 3,9 tỷ đồng để xây dựng 23,8 km đường giao thông và 3 nhà văn hóa. Đến nay, huyện Krông Pắc đã có 2 xã đạt chuẩn NTM gồm Hòa Đông và Ea Kly, các xã còn lại đạt bình quân 14 tiêu chí, riêng các xã Ea Kênh, Hòa An và Tân Tiến đạt 17  - 18 tiêu chí, sẽ phấn đấu hoàn thành các tiêu chí còn lại vào tháng 6-2016. 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.