Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ

16:13, 11/08/2020

Sáng 10-8, Đoàn cơ sở Công an thị xã Buôn Hồ phối hợp với Đoàn cụm Khối cơ quan chính quyền thị xã tổ chức chương trình phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa của thị xã.

Theo đó, các đoàn viên thanh niên đã phát miễn phí 3.000 khẩu trang, 100 chai nước rửa tay, hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về cách phòng chống dịch COVID-19 (bằng cả tiếng Việt và tiếng Êđê), hơn 200 tờ rơi tuyên truyền hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

a
Đoàn viên Đoàn cơ sở Công an thị xã tặng khẩu trang y tế miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn cơ sở Công an thị xã Buôn Hồ cũng đã tặng 600 khẩu trang y tế cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa của thị xã; đồng thời, hướng dẫn người dân đến giải quyết các thủ tục hành chính cách phòng chống dịch Covid – 19, cách cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh.

a
Đoàn cơ sở Công an thị xã trao tặng khẩu trang y tế cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Được biết, hằng ngày tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa của thị xã có trên 200 lượt công dân đến thực hiện các thủ tục hành chính .

Tuấn Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.