Multimedia Đọc Báo in

Hơn 50.000 lượt du khách đến Đắk Lắk dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7

08:51, 17/03/2019
Theo thông tin từ Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, trong thời gian diễn ra Lễ hội đã có hơn 50.000 lượt du khách, trong đó có 6.000 du khách quốc tế đến tham quan. Tất cả các khách sạn, nhà nghỉ tại TP. Buôn Ma Thuột trong dịp này đã phát huy hết công suất.
 
Du khách được hướng dẫn và trải nghiệm nghề dệt thổ cẩm.
Du khách được hướng dẫn và trải nghiệm nghề dệt thổ cẩm tại Ngày hội Văn hóa dân gian và ẩm thực truyền thống dân tộc Êđê xã Ea Tul (huyện Cư M'gar).
 
Trong dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, nhiều tour du lịch đã được các Công ty du lịch trên địa bàn tỉnh chuẩn bị chu đáo với những sản phẩm hấp dẫn phục vụ du khách trong và ngoài nước như:  trải nghiệm, khám phá quy trình trồng, chăm sóc, sản xuất, chế biến và thưởng thức cà phê; du lịch sinh thái, văn hóa; tour du lịch mạo hiểm vượt thác ghềnh trên sông Sêrêpôk bằng thuyền phao; kết nối du lịch cà phê với các chương trình tham quan thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử…
 
Bên cạnh đó, công tác truyền thông về Lễ hội được chú trọng triển khai; đặc biệt hiện nay App du lịch thông minh của tỉnh đã được thực hiện để tuyên truyền, hướng dẫn cho du khách biết được các chương trình du lịch nên đã thu hút du khách và người dân tìm đến. Nhiều điểm vui chơi giải trí, như: Khu du lịch sinh thái văn hóa cộng đồng Ko Tam, Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột, Bảo tàng Thế giới cà phê; một số điểm du lịch tại các huyện Buôn Đôn, Lắk, Cư M’gar và những nơi tổ chức các hoạt động của Lễ hội đều tập trung đông đảo khách tham quan.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.