Multimedia Đọc Báo in

Đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột Phùng Bảo Ngọc Vân trải nghiệm không gian cà phê Mêhycô và Khu du lịch sinh thái Ko Tam

11:26, 09/03/2017
Với vai trò là Đại sứ truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017, chiều 8-3, Phùng Bảo Ngọc Vân đã có chuyến trải nghiệm không gian cà phê  Mêhycô và Khu du lịch sinh thái Ko Tam.
 
Phùng Bảo Ngọc Vân cho biết, cô luôn mong muốn được có cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa cà phê, du lịch để quảng bá tiềm năng và thế mạnh của cà phê Buôn Ma Thuột cũng như những địa điểm du lịch thú vị trong chuyến hành trình. 
 
hám phá không gian nhà cổ nơi đây
Phùng Bảo Ngọc Vân khám phá không gian nhà cổ tại Thiên đường cà phê Mêhycô 
Và thưởng thức cà phê nơi đây
Và thưởng thức cà phê nơi đây
Đài sứ
Phùng Bảo Ngọc Vân tại Khu du lịch sinh thái Ko Tam
 
Đại sứ truyền thông luôn đồng hành cùng các hoạt động của chương trình Lễ hội, đưa ra các hoạt động cụ thể, hữu ích theo dòng sự kiện để Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột và những nét văn hóa độc đáo của người Tây Nguyên sẽ có tính lan tỏa cao trong cộng đồng và thu hút được mối quan tâm từ du khách trong nước và quốc tế. 
 
Kim Bảo - G.Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.