Multimedia Đọc Báo in

Chung kết hội thi Nhà nông đua tài: Dak Lak xuất sắc đoạt giải Nhất

18:54, 09/03/2015

Sáng 9-3 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Dak Lak đã diễn ra Hội thi Chung kết Nhà nông đua tài năm 2015 do Sở NN-PTNT phối hợp với Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tổ chức. Đến tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl và 4 đội thi đến từ các tỉnh Kon Tum, Dak Lak, Dak Nông, Lâm Đồng.

ảnh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl phát biểu khai mạc hội thi

Với chủ đề “Nông dân vùng Tây Nguyên vì sự phát triển bền vững ngành cà phê Việt Nam”, 4 đội đã tham gia tranh tài qua 5 phần thi: tự giới thiệu – lời chào nông dân; cùng nhau giải đáp; đố nhà nông; ai giỏi hơn ai; chống hạn, tưới nước hợp lý cho cây cà phê. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015 nhằm tôn vinh những nông dân trực tiếp tham gia sản xuất cà phê; cũng là dịp để  nông dân giao lưu, trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm trong sản xuất cà phê bền vững.

ảnh
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl tặng hoa cho Ban giám khảo của hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Dak Lak, giải Nhì: đội Lâm Đồng, giải Ba: đội Kon Tum và giải Khuyến khích: đội Dak Nông. Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn 2 đội xuất sắc nhất ở phần thi “Lời chào nông dân” là Kon Tum và Dak Lak để tham dự chương trình “Đêm hội vào mùa” được tổ chức vào đêm 11-3.

Dưới đây là một số hình ảnh được PV Dak Lak online ghi tại hội thi:

ảnh
Phần thi "Lời chào nông dân" của đội Kon Tum
ảnh ảnh
Đội Dak Lak bốc thăm câu hỏi, ... và hội ý trong phần thi "Cùng nhau giải đáp"

 

ảnh
Các đội tham gia phần thi khiến thức khá căng thẳng "Ai giỏi hơn ai"

 

ảnh
... Và sôi động, gây cấn trong phần thi "Chống hạn, tưới nước hợp lý cho cây cà phê"

 

ảnh
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho đội thi của mình

 

ảnh
Đội Dak Lak đã vượt qua các đối thủ, xuất sắc đạt giải Nhất

Thanh Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.